Bạn biết cách vay tiền nhanh chưa?


Bí tiền mua vay tiền chi tiêu gấp. Nhu cầu cấp bách nhưng bạn đã biết cách vay tiền nhanh chưa?

Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lưa cách vay tiền nhanh phù hợp, an toàn mà lại lãi suất thấp nhất.


Cách vay tiền nhanh an toàn

Vay tiền nhanh an toàn là bạn chọn đúng cơ sở vay tốt nhất. Vậy cơ sở vay tốt nhất phải như thế nào và làm sao để tìm được?

Thứ nhất, cơ sở cho vay tiền nhanh phải có địa chỉ rõ ràng, bạn không nên vay của một người nào đó quảng cáo trên mạng hay tờ rơi khi người cho vay tiền chỉ cung cấp số điện thoại và hẹn gặp ở nơi trung gian mà không cung cấp địa chỉ của họ, nơi họ làm việc cụ thể. Vì rất có thể bạn sẽ phải vay dưới hình thức  “vay trả góp không thế chấp nhưng lừa đảo”.

Vay trả góp lừa đảo dưới hình thức mua sản phẩm ( thường là điện thoại, hàng điện máy).Họ thường đăng tin cho vay tiền không thế chấp, không đặt giấy tờ. Tôi ví dụ một trường hợp bạn muốn vay 5 triệu thì bạn sẽ được hướng dẫn đi mua 1 chiếc điện thọai trả góp với giá 10 triệu ở thế giới di động, FPT shop hay những nơi bán điện thoại, điện máy cho mua trả góp. Người cho vay sẽ mua lại với 80% số tiền trên sản phẩm. Vậy là bạn mang trong người khoản nợ 10 triệu đồng nhưng cuối cùng chỉ lấy được 5 triệu đồng tiền mặt (vì phải trả trước cho cửa hàng mua máy điện thoại 3 triệu đồng. Còn người cho vay lừa đảo kia, trong vài phút đã có ngay 2 triệu đồng từ việc mua lại chiếc điện thoại của bạn.

Thứ hai, cơ sở bạn muốn vay tiền phải làm hợp đồng cho bạn rõ ràng, bạn nên đọc kĩ càng để nắm rõ được lãi suất vay, hình thức trả và giấy tờ bạn cần cung cấp cho họ. Như vậy bạn đã có thể tránh được những khoản tiền lãi vô cớ, lại phạt cao hoặc lãi nhập gốc.

Thứ ba, thái độ nhân viên tiếp đón và làm hồ sơ thủ tục cho bạn. Nếu họ là những người dân giang hồ, ăn nói thô tục, có đôi chút hăm dọa nếu bạn không trả lãi đúng hạn hoặc bạn chưa chậm lãi ngày nào, nhưng luôn nhắn tin trước vài ngày hoặc gọi điện với giọng nói du côn không tôn trọng thì mình khuyên bạn không nên vay vì rất có thể những người cho vay đó sẽ làm ảnh hướng xấu đến cuộc sống của bạn. Trường hợp như vậy, bạn nên chấm dứt khoản vay sớm nhất và tìm một cơ sở khác vay tiền lãi suất hợp lý và nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn.

Vậy làm sao để tìm được cơ sở đáp ứng được tiêu chí vay tiền nhanh mà an toàn? Mình xin giới thiệu với các bạn nơi cho vay tiền lãi suất thấp nhất – an toàn – uy tín nhất : Công Ty Tài chính Hana. Địa điểm cho vay tiền uy tín đã hoạt động rất nhiều năm và giúp đõ được rất nhiều trường hợp cần tiền cấp bách.

Tài chính Hana là sự chọn lựa đúng đắn nhất của bạn khi cần tiền gấp. Nhân viên phục vụ tốt, làm việc nghiêm túc chuyên nghiệp.Các gói vay tín chấp, vay thế chấp, vay trả góp rõ ràng rành mạch, luôn tư vấn kĩ càng và thiết kế gói vay phù hợp nhất với mọi hoàn cảnh điều kiện mà khách hàng cung cấp. Đặc biệt, nhân viên đều là những người thân thiện, vui tính, không du côn, xã hội. Tài chính Hana được thành lập nhằm giúp đỡ những trường hợp khách hàng muốn vay tiền nhanh lãi suất thấp chứ không phải lợi dụng khó khăn của bạn để kiếm lợi. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng từ số tiền vay được thực hiện ước mơ của mình., hoàn thành công việc kinh doanh, thu lợi lớn. Cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển chứ không hề mong muốn khách hàng vay tiền nợ chồng chất để kiếm lợi nhuận.

Bạn có thể xem thêm các chi nhánh vay tiền uy tín tại đây:

Cho vay tiền tại Hà Nội

Cho vay tiền tại Đà Nẵng

Cho vay tiền tại Hồ Chí Minh

Khi cần vay tiền nhanh hãy gọi cho Tài chính Hana. Tài chính Hana hỗ trợ khách hàng vay tiền khẩn cấp ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »