Ưu điểm khi vay tiền mua nhà tại ngân hàng Vietcombank

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng có chương trình ưu đãi cho các cá nhân muốn vay tiền mua nhà ở với lãi suất thấp. Ngân hàng Vietcombank cũng vừa áp dụng các gói cho vay lãi suất thấp để mau nhà. Khi vay tiền mua nhà tại ngân hàng vietcombank bạn không chỉ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như là có mức lãi suất thấp mà bạn còn có thời hạn vay lâu dài lên đến 15 năm. Trên thực tế, Vietcombank tuy không phải là ngân hàng cho vay mua nhà với thời gian lâu nhất nhưng cũng phù hợp để trả hết nợ vì  ngân hàng cho bạn vay 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra thủ tục cho vay nhanh chóng thuận lợi, giải ngân nhanh chóng và bạn có thê rhoàn thành thủ tục chỉ sau 1 ngày.




1. Vay tiền mua nhà tại ngân hàng Vietcombank có lãi suất là bao nhiêu và giá trị khoản vay như thế nào ?
Hiện nay ngân hàng vietcombank cho vay mua nhà với lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm, phương thức tính lãi giảm dần theo dư nợ thực tế . Điều này sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lãi so với cách tính lãi theo nợ gốc.
- Giá trị của khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản, bất động sản đảm bảo. Thời hạn vay trong 15 năm.

2. Lợi ích của việc cho vay mua nhà với lãi suất thấp là gì ?
- Bạn được lựa chọn hình thức trả nợ phù hợp với mức thu nhập thực tế của mình và có thể áp dụng theo hình thức trả dần.
- Không bị áp lực trả nợ gốc trong khoảng thời gian đầu
-  Được hưởng các chương trình khuyến mại từ phía ngân hàng Vietcombank
- Người vay có thể kiểm soát thường xuyên và liên tục hoạt động vay, trả nợ tại ngân hàng thông qua dịch vụ VCB-iB@nking(Internet Banking trực tuyến) hoặc VCB – SMSB@nking(dịch vụ nhắn tin) của ngân hàng
3. Điều kiện vay mua nhà lãi suất thấp ngân hàng vietcombank như thế nào?
Điều kiện cho vay mua nhà tại ngân hàng Vietcombank khá đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn. Bạn chỉ cần đảm bảo những điều sau đây: - - Cá nhân không quá 45 tuổi có nhu cầu vay tiền mua nhà, vay tiền mua đất hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở.
-Phải có thu nhập hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên hoặc từ 20 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ, có bất động sản bảo đảm hoặc tài sản hình thành từ vốn vay. Đặc biệt là bạn không được có nợ xấu.
4. Thủ tục vay mua nhà ngân hàng Vietcombank cần những gì ?
Sau khi thỏa mãn những điều kiện vay vốn tại ngân hàng và bạn muốn thực hiện khoản vay thì bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để không phải mất nhiều thời gian đến ngân hàng và có được giao dịch một cách nhanh chóng nhất.
Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:
- Hợp đồng mua bán nhà có công chứng/ Chứng thư định giá
- CMND/hộ chiếu hoặc sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận tạm trú của bạn và của bên bảo lãnh cho bạn
- Giấy đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân
- Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng vietcombank)
- Giấy tờ chứng minh thu nhập
- Giấy tờ về tài sản bảo đảm và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »