Vay vốn ngân hàng agribank không thế chấp đơn giản nhất

Vay vốn ngân hàng agribank không thế chấp là một giải pháp và lựa chọn tối ưu cấp bách? Với mạng lưới hoạt động rộng rãi khắp các tỉnh thành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những năm vừa qua, Agribank khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Agribank hay còn được biết đến tên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam. 


Điểm mạnh của hình thức vay tiêu dùng của Agribank
Vốn được biết đến là một trong những ngân hàng nhà nước có mạng lưới hoạt động lớn nhất toàn quộc chính vì vậy mà các chính sách cho vay về mặt nguồn vốn cũng như lãi suất của ngân hàng này luôn được duy trì ở mức ổn định dù có biến động theo thời gian( hiện nay đang duy trì ở mức 7%/1 năm cho từng kì hạn vay). Thủ tục thời gian vay vốn ngân hàng này diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản miễn sao bạn đảm bảo đủ sự tin cậy dành cho ngân hàng về mặt pháp lý. Thời gian giải ngân sau khi hoàn thành giấy tờ có thể chỉ trong vòng 24h. Chính điều này đã tạo dựng niềm tin to lớn trong lòng khách hàng suốt thời gian vừa qua.
Mục đích của việc vay vốn tiêu dùng Agribank có thể linh động ở rất nhiều hạng mục. Bạn không cần quá soi xét chi tiết về mục đích sử dụng của nguồn tiền bởi miễn sao hành động đó hoàn toàn hợp pháp là được. Tuy nhiên, việc vay vốn cũng cần phải có cơ sở để ngân hàng có căn cứ đảm bảo. Nếu bạn muốn mua nhà, mua xe thì đây là gói vay hoàn toàn phì hợp.
Ngân hàng Agribank tung ra sản phẩm vay tiêu dùng rất linh hoạt vì nó bao gồm cả hình thức cho vay tín chấp lẫn vay thế chấp. Dẫu vậy, với những khoản vay lớn thì ngân hàng áp dụng chủ yếu cho hình thức vay thế chấp.
Về căn bản các giấy tờ thủ tục để vay vốn tương đối đơn giản. Bạn sẽ chỉ cần những giấy tờ sau: CMT, Sổ hộ khẩu, Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân(nếu có), hồ sơ chứng minh thu nhập của bạn, bản kê mục đích vay tiền ngân, giấy tờ về tài sản thế chấp(áp dụng cho vay thế chấp)
Thông thường sẽ mất khoảng từ 2 đến 5 ngày để thẩm định hồ sơ, sau đó thì khi được phê duyệt thì khách hàng có thể đến nhận tiền. Thời gian phê duyệt có thể linh động được cho khách hàng tùy theo nhu cầu và mục đích của họ.
Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy những vấn đề nêu trên còn quá lằng nhằng rắc rối và cần có sự tư vấn thêm thì có thể truy cập vào website: taichinhhana.com. Đây là website cho vay tài chính có sự liên kết trực tiếp với hệ thống cho vay của Agribank. Khi đến với taichinhhana.com, những thủ tục rườm rà sẽ được xóa bỏ, thời gian xét duyệt hồ sơ rút ngắn mà lãi suất thì vô cùng thấp. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »