VAY TIỀN GẤP TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI


Nhu cầu vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội

Thời buổi kinh tế thị trường ngày nay phát triển một cách chóng mặt kéo theo đó là lượng tài chính chu chuyển trong kinh tế cũng ngày một nhanh hơn. Vì vậy mà nhu cầu về tài chính ở mỗi giao thương cũng tăng mạnh và vận động không ngừng. Điều này có nghĩa là nhu cầu sử dụng tài chính trong ngày ngày càng nhiều lên. Tuy nhiên, dù bạn là người có lượng tài chính dồi dào hay có mức thu nhập ổn định thì đôi khi gặp phải những giao dịch làm ăn, buôn bán, công việc cá nhân cần tiền gấp trong ngày thì không phải lúc nào cũng đủ. Giài pháp lúc này đối với người tiêu dùng đó là vay tiền ở các tổ chức tài chính. Hiểu được điều này, tổ chức Tài chính Hana đã cho ra đời các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người vay để có thể vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội. Vậy dịch vụ này ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.


Dịch vụ cho vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội:
– Hiện nay, để vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội thì người vay có thể sử dụng nhiều gói dịch vụ hữu hiệu ở tổ chức Tài chính Hana. Song, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng sử dụng hiện nay thường là dịch vụ cho vay nóng tín chấp. Vậy dịch vụ này ra sao?

– Dịch vụ cho vay nóng tín chấp là dịch vụ mà người vay có thể vay được tiền một cách nhanh chóng trong ngày. Người vay sẽ nhận được tiền khi hoàn tất thủ tục giấy tờ cần thiết sau 15 phút. Các giấy tờ cần chuẩn bị của dịch vụ cho vay tiền nóng tín chấp thường khá đơn giản và dễ thực hiện đối với người tiêu dùng.

– Với dịch vụ cho vay tiền nóng tín chấp thì người vay sẽ phải chứng minh mức lương hàng tháng của mình cho tổ chức Tài chính Hana biết được. Mức thu nhập này nhằm đảm bảo khả năng trả nợ của người vay tiền. Tùy thuộc vào mức thu nhập chứng minh được của người vay là bao nhiêu thì tổ chức Tài chính Hana sẽ cho vay với số tiền khác nhau ở mỗi mức thu nhập. Thu nhập càng cao thì người vay càng được vay nhiều tiền.

– Các nguồn thu nhập của người vay được tổ chức Tài chính Hana công nhận thường là : thu nhập từ tiền lương, thu nhập từ kinh doanh, thu nhập từ cho thuê nhà, thuê cửa hàng, thu nhập từ tiền bảo trợ, tiền thưởng hoa hồng….

Các thủ tục cần thiết để vay tiền nóng tín chấp tại tổ chức Tài chính Hana:
Như ở trên, chúng ta đã biết được để vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội thường sử dụng gói dịch vụ vay tiền nóng tín chấp của tổ chức Tài chính Hana. Giấy tờ cần chuẩn bị để có thể sử dụng gói dịch vụ cho Vay tiền tín chấp như sau:

Vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội

– Chứng minh nhân dân và hộ khẩu tại Hà Nội 1 của người vay. Đây là các loại giấy tờ cần có của người vay để chứng minh khả năng chịu trách nhiệm pháp lý của người vay và nơi ở thường chú của người vay. Với những loại giấy tờ này, tổ chức Tài chính Hana sẽ làm cơ sở về mặt pháp luật và thu hồi nợ khi gặp trường hợp khó khăn trong việc thu lại nợ đối với người vay.

– Các giấy tờ chứng minh thu nhập của người vay : Đối với mỗi loại thu nhập khác nhau thì người vay sẽ phải cung cấp các giấy tờ cần thiết tương ứng.

+ Thu nhập từ tiền lương: người vay phải cung cấp bản sao kê tài khoản trả lương của người vay hoặc bản xác nhận trả lương của công ty. Mức lương đạt tiêu chuẩn để có thể sử dụng dịch vụ vay tiền nóng là từ 3 triệu đồng trở lên / tháng và trong 3 tháng phải đạt tiêu chuẩn.

+ Thu nhập từ kinh doanh: Người vay cung cấp bản thu – chi hàng tháng , hợp đồng kinh tế, hợp đồng buôn bán…

+ Thu nhập khác: Các khoản từ hoa hồng, lợi nhuận, cổ tức, hay thu nhập từ cho thuê nhà, cần có các giấy tờ liên quan kèm theo như hợp đồng cho thuê,xác nhận lợi nhận …

Với những dịch vụ cho vay tiền nóng tín chấp tại tổ chức Tài chính Hana chúng ta có thể tiến hành vay tiền gấp trong ngày tại Hà Nội một cách nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử của người tiêu dùng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »